ĐỌC BÁO

GIẢI TRÍ - NGHE NHẠC

BÂY GIỜ LÀ

TÀI NGUYÊN DẠY HỌC

TỪ ĐIỂN

Dictionary:
Enter word:
© Nguyễn Đức Mạnh

MÁY TÍNH ĐIỆN TỬ

THỐNG KÊ

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • THÀNH VIÊN TRỰC TUYẾN

    0 khách và 0 thành viên

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    • (Array)

    CHÁT VỚI BẠN BÈ

    Chào mừng quý vị đến với Website của Nguyễn Đức Mạnh.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bài giảng lớp tập huấn GV 12 hè 2009 - Phú Thọ

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Nguyễn Đức Mạnh
    Người gửi: Nguyễn Đức Mạnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:57' 19-08-2009
    Dung lượng: 369.5 KB
    Số lượt tải: 32
    Số lượt thích: 0 người
    1
    2
    NỘI DUNG CHÍNH
    3
    4
    Nội dung văn bản được viết ở đây …
    Nội dung: Tài liệu được cấu trúc thành 5 bài (chuyên đề) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho HV theo dõi và chuẩn bị cho việc tập huấn ở đơn vị sau này sau này.
    Bài I. Một số vấn đề về chương trình Vật lí lớp 12 GDTX cấp THPT và SGK lớp 12. Sách hướng dẫn dạy học vật lí lớp 12 GDTX cấp THPT.
    Bài II: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá dạy học bộ môn.
    Bài III. Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phù hợp với học viên. Thực hành soạn giảng một số bài cụ thể
    Bài IV. Hướng dẫn sử dụng thiết bị dạy học
    Bài V. Xây dựng kế hoach, nội dung, phương pháp và những điểm cần chú ý khi tập huấn triển khai cho giáo viên tại đơn vị mình
    5
    Kết hợp giới thiệu tài liệu với việc thảo luận - giải đáp
    Làm việc theo tổ và cá nhân là chính
    Kết hợp tham quan học tập
    6
    Kế hoạch thực hiện
    Ngày thứ nhất:
    Sáng: Bài 1
    Chiều: Bài 1 (tiếp)
    Bài 2
    Ngày thứ hai:
    Sáng: Thảo luận bài 2
    Bài 3
    Ngày thứ ba:
    Sáng thảo luận bài 3
    Chiều: Bài 5. Tổng kết, giải đáp thắc mắc
    THỜI GIAN: 3 NGÀY
    7
    Một số vấn đề về chương trình Vật
    Lý lớp 12 BTTHPT
    Sách hướng dẫn dạy học Vật lí lớp 12 BTTHPT
    BÀI 1
    8
    Về chương trình vật lí lớp 12 gdtx
    cấp trung học phổ thông
    9
    Chương I. Dao động cơ
    Chương II. Sóng cơ và sóng âm
    Chương III. Dòng điện xoay chiều
    Chương IV. Dao động và sóng điện từ
    Chương V. Sóng ánh sáng
    Chương VI. Lượng tử ánh sáng
    Chương VII. Hạt nhân nguyên tử
    10
    Kế hoach day học
    11
    Thực hiện 3 chung:
    Một số định hướng xây dựng
    chương trình
    Mục tiêu chung
    Thi chung
    Sách giáo khoa chung
    12


    Một số định hướng xây dựng
    chương trình
    Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học
    Thực hiện đổi mới kiểm tra đánh giá
    Thực hiện đảm bảo các điều kiện học tập
    13
    Về sách giáo khoa
    vật lí lớp 12
    14


    Một số đặc điểm của
    sách giáo khoa vật lí lớp 12
    Đặc điểm về nội dung
    Đặc điểm về hình thức
    Thí nghiệm vật lí lớp 12
    15
    Sách hướng dẫn dạy học
    vật lí lớp 12 gdtx
    cấp trung học phổ thông
    16


    Một số đặc điểm của sách hướng dẫn dạy học vật lí lớp 12 bt-thpt
    Giới thiệu chung
    Mục tiêu
    Cấu trúc
    Định hướng biên soạn
    17


    Cấu trúc
    Phần 1. Những vấn đề chung:
    Một số vấn đề về chương trình Vật lí lớp 12 BTTHPT
    Đặc điểm sách giáo khoa Vật lí lớp 12
    18


    Cấu trúc
    Phần 2. Hướng dẫn dạy các bài:
    Mục tiêu
    Thiết bị dạy học
    Những điều cần lưu ý
    Gợi ý dạy học
    Hướng dẫn bài tập
    19
    Xác định mục tiêu của bài
    Gợi ý thiết bị dạy học
    Những điều cần lưu ý
    định hướng biên soạn
    Gơị ý dạy học
    Hướng dẫn bài tập
    20
    Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô!
    21
    22
    CÁC NỘI DUNG THẢO LUẬN
    23
    CÁC NỘI DUNG THẢO LUẬN
    VỀ SÁCH HƯỚNG DẪN DẠY HỌC
    Hai tiết ôn tập đầu chương là cần thiết
    Cấu trúc đề thi và chuẩn kiến thức phù hợp với nhau,
    Thực hành 2 tiết là cần thiết,
    Tr.24
    Trắc nghiệm phải là 30 câu
    24
    Chuẩn kiến thức của GDTX và phổ thông có gì khác nhau.
    Mục tiêu quá nhiều, nên tách ra mục tiêu về KT và KN,
    Tr.dòng 5:
    Tr.180. tính U
    Tr.63 tính cực tiểu, cực đại. Câu 6,7 tr.80
    CÁC NỘI DUNG THẢO LUẬN
     
    Gửi ý kiến